Kết quả tìm kiếm cho "tem truy xuất nguồn gốc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 136
Trong làn sóng chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp tại An Giang đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả, chất lượng và uy tín thương hiệu.
Sau khi hợp nhất địa giới hành chính, tỉnh An Giang đã mở ra không gian phát triển rộng lớn cho Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đây là cơ hội vàng để nâng tầm sản phẩm đặc trưng địa phương, từ vùng nguyên liệu đến thương mại hóa sản phẩm, gắn với du lịch và kinh tế xanh.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Thời gian qua, chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã có sức lan tỏa sâu rộng ở phạm vi cả nước cũng như tỉnh Quảng Nam. Nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã chủ động tham gia chương trình với mục tiêu phát huy tiềm năng và lợi thế sản phẩm OCOP.
Theo Công điện 82/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu ‘không vùng cấm, không ngoại lệ’, tăng cường thanh tra, xử lý cán bộ tiếp tay buôn lậu. Cuộc chiến chống gian lận thương mại và thực phẩm bẩn phải được thực hiện liên tục, không chỉ trong cao điểm, mà mỗi ngày.
Ngày 1/6, Cục Thuế ban hành Công điện số 72 về việc triển khai thực hiện Thông tư số 31/2025 và Thông tư số 32/2025 do Bộ trưởng Tài chính ký ban hành ngày 31/5.
Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hiện nay, tem dán không chỉ đơn thuần là nhãn mác để nhận biết sản phẩm mà còn là công cụ hỗ trợ bán hàng, marketing, bảo vệ thương hiệu và tăng trải nghiệm khách hàng. Vậy vì sao doanh nghiệp nên đầu tư in tem dán chuyên nghiệp? Hãy cùng In Hoa Long – một trong những xưởng in Hà Nội uy tín – tìm hiểu chi tiết ngay.
Giai đoạn 2020 - 2025, UBND TX. Tịnh Biên đã tập trung triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo những sản phẩm “sinh ra từ làng” đặc trưng của thị xã vùng biên.
Trong thế giới tiêu dùng ngày càng phức tạp, hàng thật, hàng giả đan xen, lời quảng cáo rộn ràng nhưng thiếu kiểm chứng, việc trở thành người tiêu dùng thông thái là yêu cầu thiết yếu hơn bao giờ hết. Giữa “ma trận” sản phẩm, câu hỏi đặt ra là: Người tiêu dùng thông thái bắt đầu từ đâu?
Những năm qua, việc triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho nông dân, trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế vùng nông thôn. Sản phẩm OCOP chú trọng chất lượng, gắn với lợi thế về điều kiện sản xuất, giá trị văn hóa địa phương, được thị trường đánh giá cao.
Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), huyện Châu Phú chọn sản phẩm đặc trưng của địa phương để khai thác, phát triển, nâng tầm giá trị, góp phần phát triển sản xuất, cải thiện kinh tế của người dân.
Triệt phá đường dây dùng hoạt chất thức ăn chăn nuôi sản xuất thuốc giả quy mô lớn tại TP.HCM, Công an huy động 11 xe tải vận chuyển toàn bộ số tang vật về trụ sở.